STORIES

ĐỘI NGŨ TUYỆT VỜI NHẤT

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp sẽ không thể thực hiện được nếu không có đội ngũ tuyệt vời của chúng tôi! 168 không chỉ là một doanh nghiệp mà còn là một gia đình lớn với nhiều nhân viên đã làm việc cho chúng tôi trong nhiều năm. Tìm hiểu thêm về lịch sử của chúng tôi và quan điểm tương lai.

Vận chuyển giá rẻ

Anh Tài, chủ một cơ sở thu mua xe hơi cũ tại Washington chia sẻ: Do cách trở về địa lý nên việc vận chuyển xe hơi từ Washington ra California gặp rất nhiều khó khăn, chi phí đắt đỏ…dẫn đến việc giá thành tăng vọt, khó tiếp cận với mọi tầng lớp người tiêu dùng. Nhưng từ khi hợp tác với 168 thì khó khăn trên của anh đã được giải quyết. Để tìm hiểu thêm chi tiết về mua xe cũ hãy tham khảo bài Trang Wed Mua Xe Cũ Tốt Nhất.

Vận chuyển nhanh chóng

Chị Hoa đã nộp đơn xin làm việc huấn luyện viên đội cổ vũ tại một trường đại học ở bang Virginia. Sau khi chị Hoa được trúng tuyển, chị liên hệ 168 nhờ 168 vận chuyển đồ từ bang Florida đến Virginia suốt 13 tiếng đồng hồ, trong khi chị đi theo phía sau. Sau khi ổn định chỗ ở tại khách sạn, chị Hoa bắt đầu làm việc và ngay lập tức thực hiện trách nhiệm mới của mình. Để tìm hiểu thêm chi tiết về chuyển đồ hãy tham khảo bài Câu Hỏi Thường Gặp Nhất.

Vận chuyển nhiều thứ

Chị Annie Hong đã được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên 168 vận chuyển xe và hàng hoá từ thành phố San Jose đến đại học Los Angeles để chuẩn bị học kỳ mới cho con trai chị ấy vào tháng 3. Nhân viên và tài xế hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ để vận chuyển hàng hoá từ nhà lên xe và đi đến Los Angeles, đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng của mình có dịch vụ vận chuyển an toàn và tốt nhất. Để tìm hiểu thêm chi tiết về vận chuyển xe và hàng hoá đến đại học hãy tham khảo bài Vận Chuyển Đến State College.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

ZALO

Tư Vấn qua Zalo

FACEBOOK

Tư Vấn qua Facebook

HOTLINE

8h00 – 17h00 (PST)

ĐỊA CHỈ

Hiển thị trên Google Maps

TIN TỨC MỚI NHẤT